Các sản phẩm của GolfTech đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên thời hạn bảo hành sẽ được tính theo bảo hành từ chính hàng sản xuất.
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo các điều kiện sau:
– Sản phẩm được bảo hành nằm trong danh mục của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực
– Phiếu bảo hành vẫn còn nguyên vẹn, không chắp vá, không gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn
– Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin như ban đầu
– Trên sản phẩm vẫn còn đầy đủ tem bảo hành, tem niêm phong từ Nhà sản xuất
Sản phẩm sẽ không được bảo hành và sẽ phát sinh phí bảo hành nếu phát sinh một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
– Sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện được bảo hành như trên
– Số series, model ghi trên sản phẩm không trùng khớp với trên phiếu bảo hành
– Sản phẩm trước khi đem bảo hành đã bị tự ý sửa chữa hoặc an thiệp sửa chữa tại tại các trung tâm khác không có sự ủy nhiệm hoặc do khách hàng sửa chữa.
– Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng, hoặc lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành
– Với trường hợp phát sinh chi phí bảo hành, GolfTech sẽ báo trước cho khách hàng về mức phí và hỏi ý kiến khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành khác.
Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và được ghi rõ trong thông tin từ Nhà sản xuất.
Thời hạn bảo hành được tính từ lúc khách hàng đồng ý mua hàng và sản phẩm được xuất kho.
Địa điểm bảo hành: Các sản phẩm mà GolfTech phân phối sẽ nhận bảo hành khi khách hàng mang sản phẩm tới địa chỉ Tòa nhà TTTM và Văn Phòng 125 Hoàng Ngân. Nhân viên sẽ tiến hành gửi sản phẩm về Nhà sản xuất hoặc tiến hành đổi trả sản phẩm tùy thuộc vào mức độ bảo hành và nhu cầu của khách hàng.
Trong mọi trường hợp, GolfTech không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.